99+ giải pháp cải tạo nhà cũ 2 tầng đẹp như mơ mà vẫn tối ưu chi phí

cai-tao-nha-2-tang-cu-1
99+ giải pháp cải tạo nhà cũ 2 tầng đẹp

Nếu bạn đang muốn cải tạo lại nhà 2 tầng cũ nhưng chưa chọn được phương án phù hợp với tài chính gia đình hoặc không biết cách tính dự trù kinh phí và lưu ý khi cải tạo. Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết từ Phê Decor để thực hiện cải tạo đẹp nhanh chất lượng và tiết kiệm chi phí nhất nhé.

Mục lục

1. Các vấn đề nhà cũ 2 tầng thường gặp phải

Bất kể công trình nào đi nữa, sau nhiều năm sử dụng thì việc ngôi nhà rơi vào tình trạng xuống cấp, lỗi thời là điều khó tránh khỏi. Bên dưới đây là một số hạn chế của những căn nhà 2 tầng cũ nếu không được cải tạo kịp thời:

1.1. Thiết kế nhà 2 tầng cũ không còn phù hợp

Cải tạo nhà 2 tầng cũ là cần thiết vì thiết kế không còn phù hợp với nhu cầu và tiện ích hiện tại. Cấu trúc của nhà 2 tầng dẫn đến không gian bên trong hạn chế. Việc sắp xếp và bố trí nội thất cũng trở nên khó khăn do thiết kế cũ không đảm bảo tính khoa học và công năng.

cai-tao-nha-2-tang-cu-2
Thiết kế nhà 2 tầng cũ không còn phù hợp

Cải tạo nhà 2 tầng cũ giúp bố trí lại không gian các phòng và tăng diện tích phòng ngủ, cải thiện không gian sống. Đặc biệt, cần cải tạo lại cầu thang vì vị trí và thiết kế cũ tốn kém diện tích. Bằng cách thay đổi và thiết kế cầu thang hợp lý hơn, không gian sống sẽ được tối ưu hóa.

1.2. Nhà xuống cấp cần tân trang

Khi ngôi nhà của bạn đã xuống cấp sau một thời gian sử dụng, nhưng kết cấu nền móng vẫn kiên cố và mức độ xuống cấp chưa quá nghiêm trọng, cùng với việc cải tạo nhà 2 tầng không ảnh hưởng đến hệ thống điện nước, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương án sửa chữa và tân trang nhà.

cai-tao-nha-2-tang-cu-3
Nhà xuống cấp cần tân trang

Qua quá trình sửa chữa và tân trang, ngôi nhà sẽ được cải thiện về mặt chất lượng, thẩm mỹ và tiện nghi. Điều này giúp gia đình có không gian sống mới, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mọi thành viên. Ngoài ra, việc tân trang nhà cũng mang lại giá trị gia tăng cho ngôi nhà trong trường hợp bạn muốn bán lại trong tương lai.

1.3. Hệ thống điện nước kém hiện đại

Trong các căn nhà 2 tầng cũ có bố cục không được rõ ràng. Nên hệ thống điện, nước, hệ thống thông gió được bố trí không phù hợp là điều khó tránh khỏi. Thế nên, gia chủ cần lưu ý đến vấn đề điện, nước khi cải tạo nhà 2 tầng.

cai-tao-nha-2-tang-cu-4
 Hệ thống điện nước kém hiện đại

Với những nhược điểm rõ ràng như thế, nhưng cũng không thể phủ nhận sự tiện lợi và ưu điểm mà những mẫu nhà 2 tầng này mang lại. Chính vì thế, sau thời gian sử dụng gia chủ muốn cải tạo nhà 2 tầng thành nhà 3 tầng, cải tạo kiến trúc, bố trí lại công năng phòng, đúc cầu thang mới tiết kiệm diện tích, tối ưu hệ thống chiếu sáng của căn nhà.

1.4. Khả năng đón sáng trong nhà kém

Trong những căn nhà ống 2 tầng, việc đón sáng tự nhiên có thể gặp khó khăn do thiết kế và bố trí gần nhau với các căn nhà khác. Điều này khiến cho việc lắp đặt cửa sổ và hệ thống thông gió trở nên hạn chế. Tuy nhiên, có một số giải pháp để cải thiện khả năng đón sáng trong nhà.

cai-tao-nha-2-tang-cu-5
Khả năng đón sáng trong nhà kém 

Một trong những giải pháp hiệu quả là thay đổi cửa sổ hiện có thành cửa sổ trượt. Cửa sổ trượt có thiết kế mở rộng không gian đón sáng và gió vào trong nhà, mang lại sự thông thoáng và thoáng đãng. Ngoài ra, việc sử dụng vật liệu kính chất lượng tốt giúp tăng cường ánh sáng tự nhiên và cải thiện tầm nhìn từ bên trong nhà.

2. Kế hoạch cải tạo nhà ống 2 tầng cũ

Phê Decor cập nhật gia chủ những kế hoạch cần chuẩn bị để cải tạo nhà ống 2 tầng củ

2.1. Cải tạo nhà ống cũ 2 tầng theo diện tích

Nhà ống 2 tầng có đặc điểm mặt tiền nhỏ, với diện tích khác nhau: 5x20m, 4x15m, 3x10m,… Nếu bạn đang có tài chính dư giả, bạn có thể lên kế hoạch cải tạo toàn bộ nhà của bạn.

Kế hoạch cải tạo nhà ống 2 tầng cũ tiết kiệm chi phí theo diện tích:

  • Cải tạo nhà 2 tầng diện tích nhỏ hẹp

Làm sao để cải tạo nhà 2 tầng nhỏ hẹp trở nên hiện đại, tiết kiệm được một số tiện lớn mà vẫn mang lại đầy đủ tiện nghi đang là thắc mắc của nhiều quý khách. Phê Decor trân trọng cung cấp một số giải pháp cải tạo nhà nhỏ hẹp có khả năng tăng diện tích sử dụng gấp 1.5 lần trên cùng một ngôi nhà cũ 2 tầng, giúp bạn đưa ra những lựa chọn tốt nhất.

  • Cải tạo nhà 2 tầng diện tích lớn

Đối với nhà 2 tầng diện tích lớn. Chúng ta có cơ hội cải tạo nhà, biến ngôi nhà trở nên hiện đại sang trọng đẹp một cách xuất sắc. Một sự đột phá sẽ mang đến sức sống mới cho gia đình.

cai-tao-nha-2-tang-cu-6
Cải tạo nhà ống cũ 2 tầng theo diện tích  

2.2. Cải tạo nhà ống cũ 2 tầng theo chi phí

Với ngân sách hạn hẹp, cố định bạn có thể sẽ cần chuẩn bị kế hoạch ưu tiên cải tạo một số hạng mục quan trọng trước như phòng khách, làm lại điện nước, hệ thống chống thấm, ẩm mốc, phòng ngủ, toilet, hoặc chỉ cải tạo 1 phần, 1 tầng. Phần còn lại cải tạo sau.

cai-tao-nha-2-tang-cu-7
Cải tạo nhà ống cũ 2 tầng theo chi phí 

3. Chi phí cải tạo nhà 2 tầng cũ

Chi phí cải tạo nhà phố dạng ống 2 tầng thông thường ở giai đoạn đầu, để giúp gia chủ có thể dự trù ngân sách dễ dàng, giá báo khái toán được dựa trên diện tích thi công ngôi nhà. Cách tính đơn giản: diện tích cải tạo x đơn giá.

3.1. Chi phí thiết kế cải tạo nhà 2 tầng

Báo giá thiết kế cải tạo nhà 2 tầng từ Phê Decor:

Công việc thiết kế cải tạo

Đơn giá thiết kế cải tạo

Loại hình thiết kế cải tạo

Thiết kế nội thất

400.000đ/m2

Nhà 2 tầng

Thiết kế kiến trúc

300.000đ/m2

Nhà 2 tầng

Thiết kế kiến trúc và nội thất

600.000đ/m2

Nhà 2 tầng

Bảng giá thiết kế cải tạo nhà 2 tầng

cai-tao-nha-2-tang-cu-8
Chi phí thiết kế cải tạo nhà 2 tầng 

3.2. Chi phí thi công cải tạo nhà 2 tầng

Báo giá thi công cải tạo nhà 2 tầng các hạng mục cập nhật theo giá thị trường:

Hạng mục cải tạo

Chi phí cải tạo

Gia cố kết cấu chịu lực nền móng

25 đến 35 triệu đồng

Đi lại hệ thống điện nước M&E

10 đến 25 triệu đồng

Cơi nới nâng tầng kiến trúc

100 đến 250 triệu đồng

Cải tạo trang trí nội thất

100 đến 150 triệu đồng

Cải tạo trang trí ngoại thất

50 đến 70 triệu đồng

Bảng giá thi công cải tạo nhà 2 tầng

cai-tao-nha-2-tang-cu-9
Chi phí thi công cải tạo nhà 2 tầng 

4. Các ý tưởng thi công cải tạo nhà 2 tầng cũ

Phê Decor mách bạn những ý tưởng thi công cải tạo nhà 2 tầng cũ ngay phía dưới đây nhé!

4.1. Một số phong cách cải tạo thiết kế nhà 2 tầng phổ biến

Đối với nhà ống 2 tầng thì cải tạo theo phong cách hiện đại là phù hợp. Phong cách thiết kế hiện đại tối giản đang trở thành một xu hướng thiết kế nội thất hot nhất hiện nay. 

Xuất hiện từ thế kỷ 19 và nhanh chóng trở thành biểu tượng quan trọng trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Quan điểm phong cách thiết kế nội thất hiện đại đề cao phá bỏ sự rườm rà, hoa lệ, cầu kỳ của các phong cách khách như phong cách cổ điển, tân cổ điển, luxury.

cai-tao-nha-2-tang-cu-10
Một số phong cách cải tạo thiết kế nhà 2 tầng phổ biến
cai-tao-nha-2-tang-cu-11
Phong cách thiết kế nội thất hiện đại đề cao phá bỏ sự rườm rà, hoa lệ, cầu kỳ
cai-tao-nha-2-tang-cu-12
Phong cách phòng khách như phong cách cổ điển, tân cổ điển, luxury

4.2. Cải tạo nhà 2 tầng cũ giữ nguyên kết cấu

Nếu bạn đang cần một giải pháp để tăng diện tích sử dụng của ngôi nhà ống 2 tầng cũ của mình, phương án cải tạo nội thất là một trong những phương án đáng cân nhắc.

Trong phương án này, bạn có thể tiến hành cải tạo và bố trí lại các phòng như phòng khách, bếp, nhà vệ sinh, phòng ngủ,… để tăng diện tích sử dụng và tối ưu hóa không gian sống.

Bạn có thể sử dụng các giải pháp bố trí thông minh như sử dụng đồ nội thất đa năng hoặc giảm thiểu các vật dụng không cần thiết để giải phóng diện tích sử dụng. Cải tạo và bố trí lại phòng khách, bếp để tăng diện tích sử dụng và tối ưu hóa không gian sống

cai-tao-nha-2-tang-cu-13
Phong cách phòng khách như phong cách cổ điển, tân cổ điển, luxury 
cai-tao-nha-2-tang-cu-14
Bố trí thông minh như sử dụng đồ nội thất đa năng 

4.3. Cải tạo nhà 2 tầng thành biệt thự

Ngoài phương án nâng tầng, bạn cũng có thể lựa chọn cải tạo nhà ống 2 tầng cũ thành biệt thự nếu như diện tích đất ở và kinh phí của bạn cho phép.

Phương án này sẽ giúp bạn tạo ra một không gian sống đẳng cấp, sang trọng và thoáng đãng hơn, đồng thời cũng tạo ra giá trị tài sản cao hơn cho căn nhà của mình. Cuối cùng, khi tiến hành cải tạo nâng tầng hoặc biến nhà ống 2 tầng thành biệt thự, cần chú ý đến các yếu tố phong thủy để đảm bảo mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.

cai-tao-nha-2-tang-cu-15
Cải tạo nhà 2 tầng thành biệt thự
cai-tao-nha-2-tang-cu-16
Không gian sống đẳng cấp, sang trọng và thoáng đãng 

4.4. Cải tạo nhà 2 tầng thành 3 tầng 

Nếu như bạn muốn mở rộng diện tích sinh hoạt cho ngôi nhà của mình, phương án thích hợp nhất là cải tạo nâng tầng nhà. Đây là một phương án được nhiều người lựa chọn hiện nay, khi muốn tối đa hóa diện tích sử dụng trong không gian nhà cũ.

Với phương án này, bạn có thể nâng cao thêm một tầng, từ một ngôi nhà 2 tầng sẵn có, bạn có thể chuyển đổi thành một ngôi nhà 3 tầng hoặc thậm chí là 4 tầng, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và mục đích của gia đình.

cai-tao-nha-2-tang-cu-17
Cải tạo nhà 2 tầng thành 3 tầng
cai-tao-nha-2-tang-cu-18
Tối đa hóa diện tích sử dụng trong không gian nhà cũ 

4.5. Cải tạo kiến trúc mặt tiền nhà 2 tầng

Nhà 2 tầng là kiểu nhà phổ biến ở nước ta, nhưng nhiều ngôi nhà này đã xuống cấp và không đáp ứng nhu cầu sử dụng nên cần được cải tạo lại. Phần mặt tiên của ngôi nhà 2 tầng bên dưới đã cũ kỹ, ẩm mốc rêu phong cần được tân trang cải tạo diện mạo mới hiện đại hơn.

cai-tao-nha-2-tang-cu-19
Cải tạo kiến trúc mặt tiền nhà 2 tầng
cai-tao-nha-2-tang-cu-20
Nhà 2 tầng là kiểu nhà phổ biến 

4.6. Cải tạo nội thất nhà 2 tầng

Để cải tạo phòng khách được sang trọng, tinh tế. Phê Decor tư vấn khách hàng chọn phong cách thiết kế nội thất hiện đại kết hợp các đồ nội thất thông minh, đa năng.

4.6.1. Không gian phòng khách

Để cải tạo phòng khách được sang trọng, tinh tế. Phê Decor tư vấn khách hàng chọn phong cách thiết kế nội thất tối giản, hiện đại kết hợp các đồ nội thất thông minh, đa năng như tủ giày thông minhsofa giường,..: .

cai-tao-nha-2-tang-cu-21
Không gian phòng khách
cai-tao-nha-2-tang-cu-22
Cải tạo phòng khách được sang trọng, tinh tế

4.6.2. Không gian phòng bếp

Ở khu vực bếp, các tone màu trầm ấm sẽ được sử dụng để tạo nên sự ấm cúng của gia đình – giữ lửa bếp như giữ hạnh phúc gia đình. Khu vực nhà bếp cũng thường xuyên di chuyển nhiều và bao gồm các yếu tố phong thủy cần tránh. 

cai-tao-nha-2-tang-cu-23
Cải tạo không gian phòng bếp
cai-tao-nha-2-tang-cu-24
Sự ấm cúng của gia đình cải tạo không gian phòng bếp 

4.6.3. Không gian phòng ngủ

Để tiết kiệm không gian phòng ngủ, gia chủ nên ngăn phòng ngủ bằng các vật dụng thay vì tường chẳng hạn bức la phong, tủ quần áo, kệ sách.
Phê Decor sẽ giúp quý khách bố trí lại hợp lý không gian nội thất, phong cách nội thất mang đậm dấu ấn gia chủ thông qua bản vẽ mặt bằng layout 2D và phối cảnh nội thất (3D).

v-9hTf4hbj8RNWYyfGyQorcu5Es7RFPEQN1SVkw_DQ9j3CZuwW_rixkENX7rNfRCP1Oeu39nsIK63fzyz52GqG9Bxge56H95LzbuVPN7GvfzC-KZUHcyxW5NACNAsAVrCJmxRDtipR1pXsvE2FLMJW8
Không gian phòng ngủ
cai-tao-nha-2-tang-cu-26
Phê Decor sẽ giúp quý khách bố trí lại hợp lý không gian phòng ngủ 

4.6.4. Không gian nhà vệ sinh

Không gian phòng WC thông thoáng sạch sẽ, thẩm mỹ hiện đại đúng xu thế. Gam màu chủ đạo trong phong cách này thường là gam màu đơn giản, trung tính. Thoạt nhìn có vẻ nhàm chán nhưng nếu bạn chú ý hơn sẽ bị thu hút. Tone màu trắng, pastel, xám mang đến sự tinh tế, dường như mở rộng không gian cả phòng, từ đó làm nổi bật các bức tranh trang trí, mang đậm dấu ấn gu thẩm mỹ của gia chủ.

cai-tao-nha-2-tang-cu-27
Không gian nhà vệ sinh
cai-tao-nha-2-tang-cu-28
 Phong cách phòng tắm thường là gam màu đơn giản, trung tính 

5. Kinh nghiệm cải tạo nhà 2 tầng cũ hiệu quả nhất

Phê Decor mách bạn những kinh nghiệm cải tạo nhà 2 tầng củ hiệu quả nhất nhé!

5.1. Lựa chọn thời điểm cải tạo

Không nên cải tạo nhà ống 2 tầng vào dịp cuối năm. Đây khoảng thời gian vật liệu thi công & nhân công tăng giá khá cao. Nhiều công ty chất lượng đã có quá nhiều dự án không thể nhận thêm. 

cai-tao-nha-2-tang-cu-29
Lựa chọn thời điểm cải tạo 

Bạn khó có thể lựa chọn đơn vị cải tạo nhà ống 2 tầng uy tín, đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải chi thêm một khoảng đầu tư do chênh lệch tiền nhân công và vật tư nội thất – thi công xây dựng so với trong năm và kèm theo rủi ro gặp đơn vị thiết kế thi công nội thất kém chất lượng, sửa chữa nhà phát sinh lỗi liên tục.

5.2. Xử lý dặm vá, sửa chữa hư hỏng

Chân tường

Chân tường xảy ra hiện tượng bong tróc, khâu này càng được xử lý kỹ càng, đơn vị thi công sẽ bóc bỏ các lớp vữa cũ, đục bỏ xử lại tát lại bằng xi măng, tăng thẩm mỹ cũng như đảm bảo kết cấu được chắc chắn hơn.

Xử lý nứt sàn

Vì một vài lý do nào đó mà có một số hiện tượng nứt sàn, các khuyết điểm này sẽ được xử lý triệt để như lát lại sàn, ốp thêm sàn giả gỗ,…

Còn nhiều vấn đề khác, chỉ khi gặp các tình huống cụ thể. Đội ngũ Phê Decor mới có thể tư vấn và đưa ra các hướng giải quyết cụ thể hơn.

cai-tao-nha-2-tang-cu-30
Xử lý dặm vá, sửa chữa hư hỏng 

5.3. Cải tạo tường chống thấm

Với sự tác động của nắng gió, căn nhà mơ ước của Quý khách ngày nào đã trở nên cũ kỹ cần phải tân trang. Hiện tượng dễ thấy nhất chính là các mảng tường đã bị bong tróc, đóng rong rêu, ẩm mốc. Nếu bạn là một người kỹ tính chắc bạn sẽ muốn cải tạo Ngay và Luôn.

cai-tao-nha-2-tang-cu-31
Cải tạo tường chống thấm 

Hãy để những đội ngũ nhân sự hành nghề xử lý triệt để vấn đề này. Việc quan trọng – khẩn cấp bạn cần làm là tìm ra và chọn lọc được đơn vị cải tạo nhà cũ uy tín, chuyên nghiệp, đưa ra được nhiều phương án thi công tiết kiệm chi phí cải tạo tối đa.

5.4. Cải tạo và cách âm

Nếu bạn đang sinh sống ở khu vực hay có những hoạt động karaoke về đêm gây “ồn ào” khó chịu hoặc bạn cần thiết lập một studio mini cho con cái. Bạn có thể cân nhắc giải pháp cách âm chống ồn giúp bạn có giấc ngủ sâu, không bị làm phiền.

Giống như cách âm các phòng karaoke, biện pháp cách âm hiệu quả đó là cải tạo phòng sử dụng vật liệu cách âm dày (trên 20cm) bằng gỗ đặc, gạch, thạch cao kết hợp với bề mặt gồ ghề, để tán xạ bước sóng. Ngoài ra còn có một loại gạch cách âm tốt hơn đó là gạch rỗng.

cai-tao-nha-2-tang-cu-32
Cải tạo và cách âm 

Gia chủ cũng cần xác định hướng tiếng ồn nhằm bố trí các tủ âm tường chứa đồ, tủ sách lớn một cách hợp lý để tăng cường sự cản trở âm thanh truyền qua không khí

Nếu nhà gia chủ vẫn còn thừa khuôn viên phía trước nhà, gia chủ nên trồng thêm cây xanh để làm giảm tạp âm và tạo thêm không gian xanh.

5.5. Cải tạo xây thêm gác lửng

Với nhà có diện tích nhỏ, giải pháp hiệu quả để tăng 1.5 lần không gian chính là xây thêm gác lửng. Không chỉ đẹp, thẩm mỹ, mà còn thêm nhiều tiện ích hỗ trợ sinh hoạt hằng ngày tốt hơn.

cai-tao-nha-2-tang-cu-33
Cải tạo xây thêm gác lửng 

5.6. Cải tạo theo yếu tố về phong thủy

Anh Chị đừng quên yếu tố phong thủy trong cải tạo nhà. Tùy thuộc vào năng lực của từng đơn vị thiết kế nội thất mà có các bước tư vấn phong thủy riêng biệt. Anh Chị cần tìm hiểu trước khi cải tạo nhà để có hướng trao đổi phù hợp

cai-tao-nha-2-tang-cu-34
Cải tạo theo yếu tố về phong thủy

Một số từ khóa về phong thủy Khách hàng có thể tìm hiểu thêm:

– Phong thủy về hướng nhà.

– Phong thủy bố trí các phòng: nhà bếp, phòng khách…

– Những điều kiêng cữ cần tránh khi cải tạo nhà.

6. Phê Decor - đơn vị cải tạo nhà, trang trí nhà cấp 4 uy tín

Phê Decor đơn vị thiết kế nội thất uy tín chuyên nghiệp tại Hà Nội với đội ngũ nhân sự trong nhiều năm kinh nghiệm với lĩnh vực thiết kế nội thất.

cai-tao-nha-2-tang-cu-35
Phê Decor - Đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, full nội thất giá tốt hiện nay

Tất cả được chứng minh qua những công trình thực tế, các bản vẽ kỹ thuật chi tiết đạt được sự hài lòng của rất đông chủ đầu tư. Phê Decor chúng tôi đã từng hoàn thành nhiều công trình nội thất cho các nhà phố với phong cách thiết kế  nhà đẹp, mới lạ. 

cai-tao-nha-2-tang-cu-36
Phê Decor với đơn vị thi công và thiết kế nội thất tại Hà Nội

Với những khả năng không ngừng sáng tạo, đổi mới, với những dự án không bị trùng lặp nhau mà luôn có sự mới mẻ, độc đáo. Nếu lựa chọn chúng tôi, gia chủ được thực hiện hóa ước mơ với không gian sống thực sự nổi bật, sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi toàn diện nhất.

Ngoài ra, gia chủ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất chỉ có tại Phê Decor như: 

  • Đồ nội thất nhập khẩu độc quyền đạt được tiêu chuẩn xuất khẩu Châu Âu tại 2 nhà máy rộng 40000m2 và 200,000 m2.
  • Xưởng sản xuất 10,000m2 tại Bình Dương 5000m2 Đồng Nai chuyên sản xuất hàng xuất khẩu Hoa Kỳ do vậy nên giá luôn đảm bảo rẻ hơn thị trường 20%.
  • Thương hiệu 8 năm trên thị trường đã được nhiều khách hàng thường xuyên giới thiệu cho bạn bè. Tỉ lệ những khách hàng mua hàng qua truyền miệng chiếm 30% doanh số toàn Công ty.
  • Với 97% khách hàng đánh giá 5 sao khi nhận hàng và bảo hành bảo trì sản phẩm trong vòng muộn nhất 48h.

>>>Xem thêm: Tại sao nhà vệ sinh mới xây có mùi hôi và 11+ cách trị dứt điểm việc tái đi tái lại

>>>Xem thêm: Quy Trình Sơn Nhà Mới - Đơn Giản Chuẩn Chỉnh Chỉ 5 Bước

Bài viết trên đã tổng hợp hơn 100+ mẫu nhà 2 tầng đẹp, đa dạng phong cách thiết kế mà bạn có thể tham khảo. Bên cạnh đó, nội dung bài viết cũng đưa ra những lý do vì sao bạn nên cải tạo nhà 2 tầng cũ mà bạn có thể tham khảo. Phê Decor hi vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ giúp bạn phần nào hiểu được về nhà 2 tầng và có thêm thông tin về những mẫu nhà đẹp.



 

Share Chia sẻ
Đánh giá của bạn

Lên đầu trang

Giỏ hàng

Đường dây nóng

Phone 0988786086

Chat với chúng tôi qua zalo

Zalo

Kết nối với chúng tôi trên facebook

Facebook

Thành công, Zidio sẽ liên hệ với bạn sớm nhất!

Có lỗi, vui lòng thử lại sau!!!

Đã thêm thành công sản phẩm vào giỏ hàng của bạn

Số lượng
Thành tiền

sản phầm trong giỏ hàng của bạn.